Header Ads

Thúc đẩy chuyển đổi số trong nông nghiệp

 Hành trình giới trẻ khởi nghiệp thay đổi sáng tạo 2020 sở hữu chủ đề“Thúc đẩy biến đổi số trong nông nghiệp và tận dụng thời cơ để bứt phá trong khoảng đại dịch”.

Trưng bày sản phẩm nông nghiệp của các mô hình kinh tế khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, của các doanh nghiệp do thanh niên làm chủ. Ảnh: DT.

Trưng bày item nông nghiệp của những mô hình kinh tế khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, của những công ty bởi vì tuổi teen khiến cho chủ. Ảnh: DT.

Đây là năm thứ ba Hành trình tuổi teen khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được diễn ra.

Hành trình là chuỗi các hoạt động về khởi nghiệp (startup) mập trên toàn quốc với sự kết hợp hiệu quả của các chương trình Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cấp vùng và Chương trình tập huấn cung cấp cho những đơn vị nhỏ tuổi và vừa, những công ty khởi nghiệp trên cả nước.

trong khoảng đấy giúp khơi dậy ý thức khởi nghiệp trong hội viên, giới trẻ đã và đang sở hữu nhu cầu khởi nghiệp; giúp những nhà khởi nghiệp nhập cuộc Hành trình với được kỹ năng, tri thức và sự kết nối quan trọng để biến thành các nhà quản trị, điều hành thành công; nâng cao nhận thức về khởi nghiệp thông minh sở hữu ngành nông nghiệp trong thời đoạn suy thoái kinh tế vì thúc đẩy do dịch bệnh Covid-19.

Hành trình cấp tỉnh giấc sẽ được tổ chức tại Cao Bằng, Hải Phòng, Thừa Thiên - Huế, Đắk Nông, TP biển Chí Minh, Đồng Tháp. Hành trình cấp khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Nam doanh nghiệp tại Thái Nguyên, Nghệ An, Lâm Đồng.


Bước sang năm thứ ba, Hành trình sở hữu phổ thông điểm thế hệ nhằm mang đến đa dạng trị giá hơn cho các nhà khởi nghiệp trực tiếp tham gia hành trình cũng như địa phương nơi sẽ đi qua.

Ngoài những buổi tọa đàm sở hữu nội dung chuyên sâu, phù hợp có đặc biệt riêng của từng địa phương, Hành trình sẽ liên hiệp các buổi thăm quan mô phỏng khởi nghiệp sở hữu mục đích lắng tai những trắc trở và trợ giúp Startup nông nghiệp còn non trẻ, giúp đào tạo tăng năng lực quản trị và làm kinh tế.

sở hữu Hành trình cấp khu vực tại Thái Nguyên, Nghệ An, Lâm Đồng, những nhà khởi nghiệp, CEO của các Dự án nông nghiệp gọi vốn trực tiếp có những nhà đầu cơ tiềm năng, chuẩn bị đi cùng cộng các Công trình chất lượng cao.

Triển lãm "Con trục đường nông sản" cũng là điểm mới của Hành trình năm nay, tập hợp sản phẩm nông nghiệp với chất lượng cao từ khắp cả nước, giúp họ giao lưu quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.