Header Ads

Bán giống chanh tứ quý Bầu đất và bầu xơ dừa

Chanh Tứ Quý là loài cây ăn quả thuộc loại cam quýt. và ưu điểm của Chanh Tứ Quý tức là cây cho quả quanh năm. vì đặc điểm trên Chanh Tứ Quý được rất nhiều bà con tại khu vực Tây Nguyên và miền Nam canh tác.



Chanh bốn mùa thường bị nhầm lẫn với hai dòng chanh đó chính là chanh không hạt và và chanh giấy. Chanh Tứ Quý là giống chanh quả có hạt nhưng ít khi quả chín Chanh Tứ Quý vẫn có màu vàng Nhưng hầu hết chúng ta chỉ sử dụng quả chanh khi quả màu xanh.


Chanh Tứ Quý hay còn được gọi là chanh bốn mùa ở phía Bắc thì được xem là một trong những giống chanh ngon hơn so với chanh thường, vì danh cho con người giá trị dinh dưỡng tương đối cao và mùi thơm đặc trưng. ngoài ra điều đặc biệt vỏ Chanh Tứ Quý khi cho vào nước nóng sẽ không có vị đắng như những giống chanh khác.


Ưu điểm của Chanh Tứ Quý tức là nếu ở nhiệt độ thường có thể để từ 25 đến 30 ngày mà quả chanh không bị thối nát. Tết chân luôn có một nước và độ chua không quá gắt so với những giống chân nội địa. nếu bà con bảo quản ở trong tủ lạnh với nhiệt độ từ 10 cho đến 15 độ c thì có thể để ăn đến 3 tháng.


Chanh Tứ Quý là một giống chanh dễ trồng dễ chăm sóc. nếu bà con có hệ thống tưới tự động và chăm sóc đúng theo kỹ thuật mà bên vườn ươm văn hiến đề ra thì cứ 20 ngày và con sẽ thu hoạch được một nửa chanh và thu rải rác quanh năm.  khi cây đạt được 25 tuổi thì năng suất sẽ đạt từ 50 cho đến 70 kg quả trên cây và khi chanh vào kinh doanh sẽ đạt từ 100 cho đến 130 kg quả trên cây.



Để đặt giống mua chanh Bà con có thể liên hệ với số điện thoại 0914599143 để được tư vấn cũng như hướng dẫn phương pháp đặt hàng. xin cảm ơn bà con đã dành chút thời gian để đọc tin.


Nguồn bài viết: http://vuacay.com/


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.